top of page

OVSA's website 101



Hello,


This is Vyn- OVSA 2022's president speaking here.


I decided to create this website to keep all the useful information and memories of OVSA 2022 as long as we could, together with our Facebook and Instagram.

I put a lot of effort in building the site using Wix and making the sponsorship tab, exec members tab. Now, I am expanding to the blog tab with the help of my amazing teammates.


This will be a brief introduction into how to use the website unless you are unfamiliar with it. We are aiming to reach not just the current students at the University of Otago, or in New Zealand in general, but also the students who are about to come here, and especially, the parents. OVSA team hopes this website would be a useful guidance for you on your new journey in Aotearoa.


We include website link in our posts for further information. The link can be in the form of:

  • a Button:


  • a Coloured Word in a sentence: "Visit our social media, our Facebook, Instagram."




 

Xin chào mọi người!


Mình là Vyn- chủ tịch OVSA 2022.


Mình quyết định làm trang web để lưu giữ nhiều thông tin hữu ít và những khoảnh khắc của OVSA càng lâu càng tốt, cùng với mạng xã hội Facebook (FB) và Instagram (IG) của hội.

Mình đã dành nhiều ngày để làm trang web trên nền tảng Wix này, làm trang Nhà tài trợ và trang Giới thiệu Ban Quản Lý OVSA 2022. Tụi mình ngưng một thời gian và giờ mình quyết định phát triển mảng blog cùng với sự hỗ trợ hết mình của các đồng đội.


OVSA nói chung và mình nói riêng muốn đem OVSA đến với các bạn học sinh tại trường Otago của tụi mình, những du học sinh tại NZ, những bạn sắp đặt chân sang xứ sở "Dải Mây Trắng" này, và các bậc phụ huynh. Tụi mình mong OVSA và trang web này sẽ là cầu nối cho các bạn đỡ bỡ ngỡ khi đến New Zealand và giúp bạn chuẩn bị kĩ càng hơn với cuộc sống ở Dunedin.


Sau đây là một số lưu ý khi xem bài viết:

Trong các bài viết thường sẽ dẫn link đi kèm, để biết thêm thông tin, nhấn:

  • Một cái nút:

  • Một từ in màu trong câu: Ghé thăm trang xã hội của chúng tớ: Facebook, Instagram:




















32 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page